Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Nguyên nhân nào gây ra bệnh sùi mào gà ?

Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm, có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vì vậy, mọi người cần phải nắm rõ nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp phòng tránh phù hợp.

Đâu là nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà?

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang, bệnh sùi mào gà lây truyền qua nhiều con đường, không chỉ riêng quan hệ tình dục không an toàn. Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây ra bệnh sùi mào gà:

Nguyên nhân trực tiếp:

Thường thì nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà được nhiều người biết đến nhất chính là quan hệ tình dục không an toàn bao gồm: quan hệ bằng miệng, hậu môn, hoặc tiếp xúc trực tiếp. Virus HPV qua vết thương hở xâm nhập vào bên trong, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt. Đây là nguyên nhân có nguy cơ lây nhiễm rất cao.

Nguyên nhân gián tiếp:

Lây từ mẹ sang con: Khi người phụ nữ quan hệ tình dục không an toàn, mắc bệnh sùi mào, mà trong thời gian này mang thai thì có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở. Sau khi chào đời, em bé tiếp xúc trực tiếp với người mẹ có nhiễm virus sùi mào gà thì nguy cơ lây bệnh rất cao.

Sử dụng chung đồ dùng cá nhân: Người bình thường mà sử dụng chung đồ dùng cá nhân như: khăn mặt, đồ lót, …với người bị bệnh sùi mào gà thì cũng có khả năng lây nhiễm. Do đó, để bảo vệ mình và người thân, các bạn không nên sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác để phòng tránh lây bệnh.

Lây nhiễm qua đường miệng:Tuyệt đối không được dùng chung sản phẩm vệ sinh răng miệng hoặc hôn người bị bệnh sùi mào gà vì đây cũng là nguy cơ lây bệnh sùi mào gà rất cao.

Sùi mào gà dễ lây lan ra các bộ phận trên cơ thể: Sùi mào gà gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh. Bệnh sùi mào gà cũng là một nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vì vậy, sau khi biết được những nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà, người bệnh nên có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang là một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất tại TP.HCM. Phòng khám đang áp dụng phương pháp ALA-PDT mới nhất, tiên tiến nhất đưa vào điều trị sùi mào gà hiệu quả và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

Phương pháp này, an toàn tuyệt đối, thời gian điều trị ngắn, tỉ lệ thành công cao, không để lại sẹo, và ít tái phát. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang là một địa chỉ chữa trị sùi mào gà hiệu quả nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét