Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Địa chỉ điều trị bệnh rò hậu môn tốt nhất

Rò hậu môn mang đến nhiều khó chịu, phiền phức trong cuộc sống và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vì thế, địa chỉ chữa trị bệnh rò hậu môn hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Tại TP.HCM điều trị bệnh rò hậu môn ở đâu hiệu quả?

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh rò hậu môn nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và hiệu quả. Thế nên, để tìm được một địa chỉ uy tín chữa trị bệnh rò hậu môn là điều không hề dễ dàng.

Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang hiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, nhận được nhiều sự tín nhiệm của nhiều người trong việc khám và chữa trị bệnh rò hậu môn tại khu vực TP.HCM.


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang đang áp dụng kỹ thuật PPH – kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trong việc điều trị bệnh rò hậu môn.

  Ưu điểm của phương pháp PPH:

   Không cần phải động đến dao mổ, mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

   Thời gian tiểu phẫu nhanh gọn, không gây đau đớn, ít chảy máu.

   Đảm bảo an toàn, không gây viêm nhiễm.

   Thời gian phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo.

   Ngăn ngừa lỗ rò tái phát trở lại hiệu quả,…

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang sẽ chữa khỏi rò hậu môn cho mọi bệnh nhân

Hơn nữa, phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh rò hậu môn nên đảm bảo sẽ mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

Không chỉ thế, toàn bộ thiết bị y tế phục vụ trong cuộc tiểu phẫu và kể cả môi trường tiểu phẫu cũng được vô trùng hoàn toàn.

Các khoản chi phí khám và điều trị bệnh rò hậu môn tại phòng khám cũng được đảm bảo tính hợp lý, công khai, niêm yết rõ ràng và được báo trước với bệnh nhân. Bệnh nhân chỉ cần chi trả những khoản chi phí trong thỏa thuận ban đầu, ngoài ra không có thêm khoản chi phí phát sinh nào khác.

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn, tư vấn cụ thể về thủ tục khám chữa bệnh rò hậu môn. Các bác sĩ luôn tận tâm, tận lực điều trị nhằm mang đến kết quả tốt nhất, luôn đặt việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Trước khi ra về, bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế dặn dò chu đáo, cẩn thận về những điều nên, không nên làm sau khi điều trị, thời gian tái khám,…
Load disqus comments

0 nhận xét